Học lái xe ô tô quận 10

Xã hội ngày càng phát triển nhu cầu đi lại bằng xe ô tô của mọi người ngày càng tăng cao. Nếu bạn đang tìm hiểu và có nhu cầu học lái xe ô tô tại Quận 10, thì Đào Tạo Lái Xe Cửu Long sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn qua những thông tin được cung cấp sau đây nhé!

Nên học lái xe ô tô hạng B1, B2 hay C?

Nên học lái xe ô tô hạng B1, B2 hay C?

 

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng và loại xe mà bạn điều khiển mà lựa chọn học hạng bằng lái xe ô tô phù hợp. Việc xác định rõ nhu cầu ngay từ ban đầu sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian và chi phí phải bỏ ra.

Đối với bằng hạng B1

Nếu bạn là nữ và chỉ có nhu cầu điều khiển xe phục vụ cho mục đích cá nhân như đi làm, đi du lịch, thì bằng lái xe hạng B1 sẽ thích hợp dành cho bạn.

 

Bằng lái hạng B1 không được dùng để kinh doanh thương mại như lái taxi, taxi tải,...

Đối với bằng hạng B2

Nếu bạn là nam có sức khỏe tốt và muốn hành nghề lái xe như lái taxi, xe tải, máy kéo với 1 rơ moóc dưới 3500kg thì bằng lái hạng B2 phù hợp với bạn.

 

Bằng lái hạng B2 điều khiển được cả xe số sàn và xe số tự động.

Đối với bằng hạng C

Hầu hết khoảng 99% người học bằng C là nam giới có nhu cầu hành nghề lái xe có tải trọng trên 3500kg, điều khiển máy kéo có rơ moóc trên 3500kg. Cùng một số loại xe ô tô tự động hoặc số sàn từ 4 đến 9 chỗ ngồi.

 

Nếu người lái xe hạng C có nhu cầu nâng hạng bằng lên D để điều khiển xe khách, thì chỉ cần 2 năm thay vì 5 năm nếu sở hữu bằng hạng B2.

Bí quyết giúp bạn vượt qua kì thi lái xe

Bí quyết giúp vượt qua kì thi lái xe

 

Để giúp bạn vượt qua kỳ thi lái xe một cách thuận lợi hơn và đạt được kết quả cao như mong đợi, chúng tôi sẽ bật mí một số bí quyết hữu ích ngay bên dưới mời bạn cùng theo dõi.

Luôn giữ tâm lý thoải mái

Giữ tâm lý thoải mái, tâm trạng vui vẻ cũng là một trong những cách làm giảm áp lực giúp cho bạn có thể hoàn thành bài thi lái xe của mình một cách tốt nhất. 

 

Vì nếu cứ mang nỗi lo âu, căng thẳng và quan tâm quá nhiều đến phần thi của người khác thì tâm lý của bạn sẽ càng nặng nề và khó đạt được kết quả tốt trong kỳ thi.

Thực hành càng nhiều càng tốt và dám đương đầu với tình huống khó

Việc thực hành lái xe thường xuyên trong quá trình đào tạo giúp cho tay lái của bạn vững vàng hơn và giúp cho bạn nhạy bén xử lý tình huống hơn.

 

Đồng thời, bên cạnh việc thực hành các tình huống cơ bản bạn cũng nên đương đầu với các tình huống phức tạp khi đã được sự hướng dẫn chi tiết của giảng viên để nâng cao kỹ năng lái xe.

Kiểm tra toàn bộ hệ thống trước khi quyết định nhận xe

Điều đầu tiên giúp cho quá trình thi của bạn trở nên suôn sẻ là bạn phải kiểm tra tất cả hệ thống của xe trước khi thi, để ngăn chặn tối đa các tình huống xấu có thể xảy ra khiến phần thi của bạn không được tốt.

Học lái xe ô tô uy tín Quận 10 tại  Đào Tạo Lái Xe Cửu Long

Đào Tạo Lái Xe Cửu Long - trung tâm đào tạo lái xe uy tín

 

Đào Tạo Lái Xe Cửu Long - trung tâm đào tạo lái xe uy tín, chuyên nghiệp hứa hẹn mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm đáng giá như:

 

  • Chương trình đào tạo Một Thầy - Một Trò đảm bảo đầu ra chất lượng
  • Trang bị sân bãi thực hành thoáng mát, rộng rãi
  • Cung cấp tài liệu học tập miễn phí
  • Không phát sinh thêm chi phí trong quá trình đào tạo
  • Học viên có thể tự do sắp xếp lịch học sao cho phù hợp.

 

XEM THÊM: Học lái xe ô tô quận 11

 

Hy vọng tất cả những chia sẻ tận tâm của Đào Tạo Lái Xe Cửu Long trong bài viết trên sẽ giúp cho quý bạn đọc tìm được nơi học lái xe ô tô quận 10 ưng ý. Hãy  liên hệ với chúng tôi qua hotline 0903.07.27.27 để được tư vấn miễn phí nhé!