TRANG BỊ VẬT DỤNG TIỆN LỢI CHO DẾ YÊU

Điều khiển và làm chủ một phương tiện sang trọng đầy đủ tiện nghi nên đôi khi có những vật dụng tưởng chừng như không cần thiết. Tuy nhiên một khi sự cố xảy ra khi bạn đang cách xa thành phố, hay đang ở một vùng đất hoang sơ thì quả nhiên một chiếc bơm mini, hay chiếc đèn pin, lại không biết "đào" đâu ra. Trang bị ít đồ nghề lại không chiếm nhiều không gian của xe, những vật dụng này sẽ thật sự hữu ích khi bạn cần đến, đặc biệt với các chuyến đi chơi xa vậy tại sao không nhỉ?


Những vậy dụng hữu ích cần mang theo xe


1. Bộ đồ nghề sửa chữa ô tô
Chắc chắn rằng sẽ có lúc chiếc xe của bạn gặp sự cố nho nhỏ khi tham gia giao thông. Vì thế bộ đồ nghề sửa chữa ô tô là một vật dụng mà các nhà sản xuất đã trang bị cho xe sẽ giúp bạn dễ dàng sửa chữa các hư hỏng trên đường.


 

2. Bơm điện, sạc bình điện mini
Đây là vật dụng rất cần thiết cho những chuyến đi xa. Hiện nay có nhiều sản phẩm tích hợp cả bơm hơi và sạc acqui cùng đèn pin... Thiết kế nhỏ gọn và rất tiện dụng.
 


Với những bác tài lười và lo ngại khi phải thay lốp dọc đường thì có thể dùng bơm hơi để xe có thể chạy đến các cửa hàng sửa chữa gần nhất. Sạc bình điện ô tô giúp bạn dễ dàng khởi động động cơ khi "lỡ tay" sử dụng nguồn điện dự trữ của bình sau một đêm dài hay để lâu không khởi động. 


3. Bình cứu hỏa mini
"Bà hỏa" có thể ghé thăm bắt kỳ ai nên việc trang bị những bình chữa cháy mini là điều cần thiết giúp bạn giảm những thiệt hại xuống mức thấp nhất cho xe của bạn.


4. Sạc điện thoại dự phòng trên xe.
Những chiếc smart phone ở một thời đại công nghệ như hiện nay quả thực không còn xa lạ với chúng ta nữa. Chúng dường như thay thế tất cả mọi công nghệ khác như: chụp ảnh lưu lại khoảnh khắc gia đình bạn trong những chuyến du lịch, chúng ta có thể làm việc ngay cả trên cả điện thoại,.... Vì thế đừng để pin yếu làm gián đoạn cuộc vui nhé. Hãy mang theo Sạc dự trong các chuyến đi cảu bạn kéo dài vài ngày. 


4. Đèn pin
Đèn pin để trong hộc đồ nhỏ sẽ rất hữu dụng khi cần sữa chữa xe dọc đường hay tìm kiếm trong trời tối.


5. Cáp khởi động ngoài


 Dây cáp khởi động ngoài sẽ giúp bạn thoát khỏi cảnh xe bị chết bên đường do hết bình và không thể khởi động được. Với cáp khởi động bạn sẽ nhờ sự trợ giúp của những xe khác để "câu bình" khởi động cho xe mình.


6. Bộ cứu thương/ hộp y tế trên xe
Hộp y tế chắc chắn là không thể thiếu trong tổ ấm của gia đình bạn đúng không. Tuy thế chúng ta cũng nên trang bị ngay cả trong chiếc xe yêu của bạn nhé. Cơn đâu bụng hay nhức đầu bất chợt sẽ rất cần khi tủ y tế bạn chứa các loại thuốc thông dụng như thế. Hay những trầy xước khi nô đùa của bọn trẻ thì bông băng, gạc tiệt trùng, các dụng cụ hỗ trợ khác lại thật sự cần thiết ngay lúc này.
 
7. Dù che mưa
Một cơn mưa bất chợt khi bạn đang đến bãi gửi xe của một trung tâm mua sắm chắc chắn làm bạn lo ngại khi không biết phải làm sao di chuyển vào trung tâm. Vậy có thể nói dù che mưa là vị cứu tinh của bạn. 


8. Đồ ăn, nước uống gọn nhẹ
Một ít lương thực khô gọn nhẹ có hàm lượng chất dinh dưỡng cao trong xe cùng với nước uống để sẵn cho các vị trí ghế hay cốp xe sẽ giúp bạn vượt qua cơn đói. Hay những bim bim cho trẻ em khi đi đoạn đường dài.
 
9. Khăn giấy thơm/ khăn lạnh trên xe
Sau khi ăn uống đừng quên dùng ít khăn để lau chùi các vết bẩn đặc biệt là với trẻ nhỏ


10. Những vật dụng khác như
- Tiền lẻ để sẵn trên xe khi qua các trạm thu phí, mua vé cầu đường...
- Vài đĩa nhạc hay, vài cuốn tạp chí hay cho bạn và hành khách trên xe.
- Các thiết bị ghi hình, chụp ảnh, ghi âm để ghi lại những cảnh đẹp trên xe hay đối phó với csgt bắt lỗi sai
- Kiếng mát khi lái xe trời nắng