NÊN HAY KHÔNG KHI HỌC LÁI CẤP TỐC

 

 NÊN HAY KHÔNG KHI HỌC LÁI CẤP TỐC


Chạy theo nhịp  sống hối hả của con người ngày nay nhất là khu vực thành phố HCM thì nhu cầu học lái ô tô không còn xa lạ. Tuy nhiên chính sự bận rộn, tất bật lo cho cuộc sống tương lai của con người nơi đây, họ đã tìm đến những phương pháp học tập và làm việc cấp tốc nhất để rút ngắn thời gian.

 

Và nếu bạn cũng một trong số ấy, đang có ý định học cấp tốc thì hãy tham khảo qua bài viết mà Trường Đào Tạo Lái Xe Cửu Long chia sẽ dưới đây để có sự lựa chọn chính xác nhất.

 

Học lái xe ô tô tại cửu long

 

Với những bạn bận rộn cho công việc hoặc những bạn đang bay cao ước mơ trên ghế giảng đường đại học không sắp xếp được nhiều thời gian học lái thì chúng tôi dành gói ưu đãi cho các bạn, các bạn sẽ được tham gia học lái vào những ngày cuối tuần. Với gói ưu đãi này trường CỬU LONG cam kết các bạn không phải đóng thêm khoản phụ thu hay bồi dưỡng thầy cô nào khác.


Tuyệt đối không nên tham dự các lớp học cấp tốc được quảng cáo như trên các trang web. Đơn giản vì nếu bạn tham gia khóa học cấp tốc chắc chắn rằng những kỹ năng và tay lái chưa thực sự vững vàng vì thế khi thi sát hạch các bạn thi lui thi lại nhiều lần mà vẫn tiền mất tật mang. Còn nếu như các bạn may mắn vượt qua vòng thi sát hạch thì một số kinh nghiệm xử lý tình huống chưa có hoặc chưa nắm vững thì rất có thể gây nguy hại đến tính mạng của bạn và cả người khác khi tham gia giao thông.


Quý học viên cần lưu ý:  đừng vì có bằng được tấm bằng lái mà xem nhẹ tính mạng của mình và người khác.


Lựa chọn trung tâm đào tạo uy tín


Vì mục đích lợi nhuận cũng như đáp ứng nhu cầu thực tế của học viên. Hiện nay rất nhiều trung tâm đào tạo lái xe đã ra đời, bên cạnh đó các trung tâm đào tạo còn tung ra nhiều lời cam kết có cánh “ hoàn tiền nếu thi không đậu, cam kết 100%,…) trên khắp các trang mạng xã hội khiến nhiều bạn học viên có những suy nghĩ sai lầm về khóa học này. 

 

 

Theo quy định của sở GTVT  quy định thời gian thi sách hạch lái xe ô tô là 3 tháng  kể từ khi học viên đăng ký hồ sơ học giấy phép lái xe ô tô. Nếu có một số nguyên do khác, thì thời gian sẽ là 4 tháng kể từ nhận hồ sơ đăng ký (các ngày lễ, lưu lượng học viên thi quá đông,...).

 

Vì thế, nếu không muốn vướng phải những rắc rối không cần thiết, tiền mất mà tật mang thì quý học viên nên lưu ý khi chọn trường học lái. Sau đây là một vài điểm bạn cần lưu ý khi tiến hành lựa chọn

 

TRƯỜNG ĐÀO TẠO LÁI XE CỬU LONG – NƠI BẠN TRAO GỬI NIỀM TIN

 

Bất cứ một kì thi nào thì việc đậu hay rớt đều có khả năng xảy ra. Vì thế kết quả thi có đậu hay không phần lớn phụ thuộc hoàn toàn vào khả năng của thí sinh( cộng thêm chút may mắn). Bên cạnh đó quy định khi thi sát hạch lái xe hiện nay là tất cả đều do cảm ứng chấm điểm. Trên các xe thi đều được gắn thiết bị cảm ứng nên các bạn cần phải nắm vững tay lái và kỹ thuật thuần thục mới có thể vượt qua bài thi sát hạch lái xe.


Vì thế bất cứ một trung tâm hay văn phòng nào cam kết bao đậu 100%,  hoặc tương tự như không đậu hoàn tiền thì các bạn nên xem xét kỹ hơn.


Về thời gian học lái xe ô tô tối thiểu là 3 – 4 tháng. Tuy nhiên thời gian học lái có thể kéo dài lên 4 – 5 tháng tùy vào thời gian nghỉ các ngày lễ lớn hoặc do lưu lượng thi. Đây là khoảng thời gian đủ dài để các bạn học tập, ôn luyện nhằm có được kết quả tốt nhất. Nếu có điều kiện về thời gian cũng như chi phí quý học viên sau khi kết thúc thời gian học lái tại trường hoặc khi đã có bằng lái nên tham gia khóa bổ túc tay lái. Chính khóa bổ túc tay lái này quý học viên sẽ rèn luyện thêm kỹ năng xử lý tình huống trên đường. Quý học viên có thể lái xe trên quãng đường dài để vững vàng tay lái và xử lý tốt hơn.


Trường hợp học lái cấp tốc dành cho ai? 


Đối với những bạn mà gia đình đã có xe và được người thân tập lái căn bản trước và tìm hiểu sơ bộ qua nội dung lý thuyết thì bạn có thể tự tin đăng ký các lớp học cấp tốc.

 

Một khoảng thời gian ngắn học tại trường sẽ là điều kiện để bạn củng cố, ôn luyện lại những gì đã học, đồng thời đội ngũ giáo viên sẽ giúp các bạn hiểu đúng nhằm hoàn thiện kỹ năng lái xe của mình tốt nhất. khi tham gia học tại trường quý học viên sẽ được học các bài thi nhằm bổ trợ để quý học viên có thể vượt qua kỳ thi dễ dàng nhất. 

 

Với những chia sẽ mà Cửu Long đưa ra, hy vọng sẽ giúp các bạn chưa có như cầu học lái  hoặc đang có ý định có được cái nhìn đúng đắn về lớp học lái xe ô tô, không vướng phải những sai lần đáng tiếc.


Một gợi ý trường đào tạo lái xe ô tô đạt đủ tiêu chuẩn tuyển sinh và đào tạo, lại nằm vị trí giữa trung tâm thành phố như CỬU LONG là nơi bạn cần lưu ý và đăng ký ghi danh. 

 

Cùng điểm qua chương trình đào tạo và học phí học lái tại trường.

 

KHÓA THI GIẤY PHÉP LÁI XE HẠNG B1_ 3 THÁNG THI

 

KHÓA THI GIẤY PHÉP LÁI XE HẠNG B1_ 6 THÁNG THI

 

KHÓA THI GIẤY PHÉP LÁI XE HẠNG B2_ 3 THÁNG THI

 

KHÓA THI GIẤY PHÉP LÁI XE HẠNG B2_ 6 THÁNG THI


 Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn – hỗ trợ mọi thông tin chính xác nhất

 

   0903.07.27.27