Hướng dẫn chỉnh Gương xe oto đúng cách

Hướng dẫn sau đây có thể giúp bạn có cái nhìn tốt hơn về cách điều chỉnh vị trí gương chiếu hậu trên xe của bạn. Một vài tình huống kiểm tra nhanh: nếu bạn nhìn vào gương trước mặt của bạn, bạn chỉ nhìn thấy phía bên của chiếc xe, từ đó bạn không sử dụng khả năng của gương nữa !

Về cơ bản, hầu hết mọi người có một sự giống nhau về cách sử dụng gương chiếu hậu, nghĩ là điều đó không cần thiết. Gương chiếu hậu khi được lắp trên xe oto có mục đích hỗ trợ bạn quan sát những gì đằng sau bạn và bên cạnh bạn.

 

1. Tựa đầu của bạn về bên trái cho đến khi nó gần như chạm vào cửa sổ của lái xe và sau đó chỉnh vị trí gương sao cho bạn có thể nhìn cuối phía sau của xe trong gương.

Chỉnh gương chiếu hậu bên trái

Chỉnh gương chiếu hậu bên trái

 

2. Nghiêng đầu sang bên phải để gắn kết nó với trung tâm của xe, khoảng tầm giữa 2 ghế, chỉnh gương sao cho bạn có thể nhìn được cuối sau của xe trong gương.

Chỉnh gương chiếu hậu bên phải

Chỉnh gương chiếu hậu bên phải

 

3. Điều chỉnh gương chiếu hậu trung tâm chỉnh gương ở vị trí đối diện với trung tâm của cửa sổ phía sau.
 

Chỉnh gương chiếu hậu trung tâm

Chỉnh gương chiếu hậu trung tâm

 

4. Trong khi lái xe lưu ý rằng một chiếc xe đi qua bạn bắt đầu ở trung tâm của gương chiếu hậu của bạn. Khi gần bạn, nó di chuyển đến phía trung tâm của gương chiếu hậu, đồng thời cũng xuất hiện ở gương mặt của bạn. Điều này cho thấy bạn là không có điểm mù phía sau, bởi vì có sự trùng lặp giữa các gương.

Góc quan sát có sự trùng lập giữa các gương

Góc quan sát có sự trùng lập giữa các gương

 

5. Vậy là bạn đã hoàn thành, ngay bây giờ gương của bạn đã ở vị trí tốt nhất, cung cấp cho bạn thông tin về các xe đi đến từ phía sau và bên cạnh xe của bạn. Trước đây bạn phải quay đầu xe lại thì để đảm bảo bảo không có gì trong làn đường bên cạnh chiếc xe của bạn trước khi bạn thay đổi làn đường.

 

 

Góc quan sát tốt nhất

Góc quan sát tốt nhất

 

6. Hoàn thành.

Kết quả tốt nhất sau khi chỉnh gương

Kết quả tốt nhất sau khi chỉnh gương

 


https://daotaolaixecuulong.com (Theo Internet)