Học lái xe ôtô B2 chuyên nghiệp tại TPHCM

Thực sự hiện nay học lái xe ôtô giá rẻ hơn lúc trước rất nhiều. Sự thật để có được 1 bằng lái xe chính thống, bạn cần pCửu trải qua quá trình tập lái xe thật châm chỉ, kết hợp với học lý thuyết thì mới có thể mong tỉ lệ thi đậu cao được.

 

 

Học lái xe ô tô B2


Để bạn đạt được bằng lái xe, bạn cần vượt qua kỳ thi lý thuyết với số điểm (26/30) và vượt qua kỳ thi sát hạch do sở giao thông vận tải tổ chức, điểm số từ 80 điểm trở lên (80/100).


Kỳ thi lý thuyết là do phần mềm chấm điểm trên máy tính chấm, thi thực hành thì có máy chấm điểm tự động đã được cài trên sa hình cảm ứng. Toàn bộ quy trình thi sát hạch lái xe ô tô đều được quản lý rất chính xác.

 

Học phí học lái xe ôtô B2 trọn gói

 

+ Dành cho học viên ĐÃ biết lái xe: 3.500.000 VNĐ. Bao gồm: tài liệu, học lý thuyết miễn phí, lệ phí thi lý thuyết và thực hành. Đóng học phí 1 lần ngay khi đăng ký.

 

+ Dành cho học viên CHƯA biết lái xe: 5.500.000 VNĐ. Bao gồm: tài liệu, học lý thuyết miễn phí, học thực hành đường trường, sa hình thô và đã bao gồm 2 giờ sa hình cảm ứng trị giá 800.000 VNĐ (trước ngày thi sẽ được học). Học phí được chia ra nhỏ ra thành 2 - 3 lần để đóng trong quá trình đào tạo. Giú

p học viên chủ động chi tiê

+ Hợp đồng cam kết:Đào tạo 3 tháng, 1 thầy 1 trò 1 xe, xe đời mới, máy lạnh, học phí trọn gói, không phát sinh thêm.

 

hoc lai xe oto

Những bước đầu tham gia tìm kiếm khóa học lái xe ôtô giá rẻ cũng đầy khó khăn đối với bạn. Nơi dạy thì quá nhiều, giá thì cũng giống giống nhau, vậy pCửu làm sao để biết được nơi nào dạy tốt, uy tín.

 

Cam kết chất lượng dạy học lái xe ôtô tốt nhất


Cửu Long có tổ chức học lái xe oto thử miễn phí 100% để khẳng định chất lượng đào tạo rất tốt.

 

Đến với phương pháp đào tạo lái xe mới nhất, thì kiến thức đầu tiên bạn được học đó chính là "Học lái xe ôtô trên đường trường", bạn có vẻ lo lắng và nghi ngờ về phương pháp này.


An toàn đó là điều mà Cửu Long khẳng định, trên xe trang bị đầy đủ thiết bị hỗ trợ giảng dạy, đặc biệt là có thầy giáo theo hướng dẫn, xe trang bị thắng phụ an toàn, để thầy giáo có thể hỗ trợ bạn tốt nhất khi tập xe.


Hãy ghé thăm và trải nghiệm nhé. Đã có hơn 100 bạn tham gia học thử và 95 bạn đã học lái xe oto tại 382 Cao Thắng. Chương trình học lái xe oto giá rẻ nhất TP. Hồ Chí Minh.