vì sao nên học lái ô tô

Theo thống kê cuối năm 2015, lượng xe hơi bán ra ở Việt Nam đã đạt con số đáng ngạc nhiên – gần 26 vạn chiếc xe. Đây là tín hiệu rõ ràng nhất cho thấy nhu cầu sở hữu xe của người dân đang tăng mạnh. Cùng với đó, trong năm 2018 thuế nhập khẩu ô tô về Việt Nam xuống mức 0% vì vậy nhu cầu học lái xe, đặc biệt là bằng lái xe B2 đang trở thành nhu cầu phổ biến của người dân.

Hãy học lái xe ô tô ngay hôm nay

Xu hướng về giá xe ô tô đang có chiều hướng đi xuống, việc sở hữu một chiếc xế hộp không còn là nhu cầu quá xa xỉ với nhiều gia đình. Đây là loại phương tiện có độ an toàn cao hơn hẳn so với xe máy, xe đạp điện.

Hơn thế nữa, trong những ngày nắng nóng oi bức hay trời mưa ẩm ướt, việc trong một chiếc xe hơi thực sự đem lại cảm giác thoải mái hơn rất nhiều so với ngồi trên xe hai bánh.

Ngày nay ngoài việc bạn đã sẵn sàng cho việc sở hữu môt chiếc xe hộp sang trọng thì việc chưa bạn chưa đủ điều kiện để sở hữu một chiếc xe ô tô nhưng vẫn có thể đăng ký ngay một khóa học lái xe để tăng thêm khả năng của bản thân.

Biết lái xe ô tô có thể sẽ giúp ích cho bạn tìm kiếm một công việc mang lại thu nhập cao. Bên cạnh đó, việc biết lái ô tô giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp và được cử đi công tác xa thành phố học hỏi nhiều kinh nghiệm và gặp gỡ nhiều đối tác lớn. Ngoài ra hiện nay có rất nhiều các doanh nghiệp, hãng taxi, dịch vụ vận chuyển hành khách cần tuyển lái xe rất nhiều: Mai linh, Vinasun, Grab, Uber,... 

 Học bằng lái xe hạng nào?

Học lái xe ô tô hiện nay không phải là một việc quá khó, vấn đề nằm ở cách bạn chọn đúng hướng đi cho mình trong việc chọn trường học. Tìm đến một trung tâm dạy lái xe uy tín, chất lượng hiện nay cũng không hề đơn giản. Bởi lẽ các trung tâm lái xe hiện nay mộc lên với lời chào hết sức ma mị làm bạn tiền mất tật mang.

 

Cách nhanh nhất để bạn có được bằng lái chuyên nghiệp và vi vu một cách an toàn trên các tuyến đường đó chính là việc chọn trường. bên cạnh đó còn phụ thuộc sự chăm chỉ học lái và lắng nghe hướng dẫn của đội ngũ giáo viên.

Hiện nay có hai loại bằng lái đó là bằng B1 và B2. Trong đó bằng lái B1 chỉ dành cho người lái xe số tự động và không được phép hành nghề, còn bằng lái B2 được phép hành nghề và điều khiển xe số sàn. Lời khuyên của chúng tôi là bạn nên học ngay bằng lái xe ô tô B2 để đáp ứng được nhu cầu về lâu dài, không cần tốn thêm thời gian nâng cấp bằng lái.

Hãy chọn cho bạn một  ngôi trường,ngôi trường chia sẽ và nhiệt tình tư vấn tuyển sinh, cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin nhất về lệ phí, thời gian học cũng như chương trình đào tạo. Tuyệt đối không nên tin vào những bài quảng cáo chi phí giá rẻ nhé.

Trường Đào Tạo Lái Xe Cửu Long tự hào là ngôi trường đào tạo nhiều học viên trong suốt hơn 28 năm qua xứng đáng để bạn thực sự trao gửi niềm tin tuyệt đối


   

xe tập lái
Xe tập lái

 

Đội ngũ giáo viên trường Cửu Long.