Học lái xe oto sa hình thô

Học lái xe oto tuy không khó nhưng cũng không hề đơn giản, để có được kết quả thi tốt nhất bạn cần luyện tập rất nhiều, những kỹ năng xử lý tình huống, phản xạ nhanh khi lái xe oto ngoài đường.


Học lái xe oto sa hình thô là gì ?


Chắc bạn cũng thắc về khái niệm học lái xe oto sa hình thô, sa hình này là một sân tập chuyên dụng dành cho các bạn muốn tập lái xe oto, giúp bạn làm quen với các thao tác cơ bản, làm quen với xe oto một cách dễ dàng.


Trên sa hình thô, học viên sẽ được học lái xe oto theo 10 bài thi chuẩn theo quy định thi sát hạch lái xe của sở ban hành, 10 bài luyện tập chính bao gồm:


Xuất phát - Dừng ở vạch người đi bộ - Dừng và khỏi hành xe ngang dốc - Qua vệt bánh xe đường vuông góc - Qua ngã tư đi thẳng - Vào đường quanh co - Ghép xe vào nơi đỗ - Dừng tại đường giao nhau với đường sắt - Thay đổi số, tốc độ tăng giảm - Kết thúc bài thi.

 

hoc lai xe

Sơ đồ sa hình thô

 


Ưu và nhược điểm của việc học lái xe ô tô trên sa hình thô

 

Điểm lợi ích của bài tập sa hình thô, giúp bạn làm quen với sân thi, quen với phương pháp lái xe trên sa hình, tốc độ cần thiết của mỗi bài tập. Bạn có thể tự chấm điểm mình bằng cách canh giờ tập, hoàn thành tốt các bài tập và tự đánh giá kết quả luyện tập của bạn, nếu quá trình học lái xe oto trên sa hình thô của bạn hoàn thành tốt, điểm đạt từ 95 điểm đến 100 điểm thì tỉ lệ thi đậu của bạn rất cao.


Đặc biệt khi học lái xe oto trên sa hình thô, bạn không bị tâm lý lo lắng gì cả, vì trên sân không có người như khi bạn lái xe oto ngoài đường.

 

hoc lai xe sa hinh


Nhược điểm của việc học lái xe oto toàn bộ trên sa hình thô là thiếu kinh nghiệm lái xe thực tế, cảm giác sẽ bị khó khăn, lo lắng khi ra lái xe thực tế ngoài đường.


Đa số sẽ phải đi học thêm khóa bổ túc tay lái, để có thể lái xe ngoài đường được, thời gian để bạn quen với việc lái xe thực tế cũng tầm 8 giờ trở lên.


Đánh giá phương pháp dạy học lái xe ô tô tại Hải Long

 

Bạn sẽ được học lái xe oto thực tế ngoài đường, trên xe trang bị đầy đủ thiết bị hỗ trợ nghề dạy lái, học tốt phần lái xe này thì tỉ lệ đậu của bạn đã rất cao.

 

Không dừng lại ở đó, kế tiếp chương trình là bạn sẽ làm quen với chương trình lái xe trong sa hình thô, để bạn làm quen những bài tập trên sân, quan trọng hơn cả là bài thi thử trên sa hình cảm ứng, bạn sẽ được thi thử đến 2 giờ (Thời gian thi sát hạch chỉ 15 phút 1 học viên) nên giờ tập này bạn sẽ được tập rất nhiều, có chấm điểm cho bài thi của bạn tự động.

 

Đặc biệt bạn sẽ thi thật trên xe mà bạn đã thi thử và sân thi thử luôn. Với lượng kiến thức mà bạn học được thì đảm bảo bạn sẽ áp dụng được 100% kiến thức đã học của bạn vào thực tế.


Chúc bạn học lái xe oto tốt nhất !