Dạy lái xe ô tô uy tín tại TP.Hồ Chí Minh trung tâm dạy học lái xe Ô tô Cửu Long

Để hỗ trợ học viên đạt được kết quả thi tốt nhất và có thể áp dụng được 100% kiến thức đã học vào thực tiễn, đội ngũ cán bộ giáo viên dạy học lái xe ô tô đã luôn nổ lực hết mình, truyền đạt những bài học, kinh nghiệm thực tế nhất, nhằm giúp học viên có thể hiểu bài nhanh nhất.

 

day lai xe oto

 

 

Lái xe đòi hỏi người học viên cố gắng rèn luyện những kỹ năng cơ bản và quan trọng nhất, đó chính là điều khiển vô-lăng, xử lý nhuần nhuyễn kỹ thuật côn, số, ga, thắng. Dạy học lái xe ô tô đường trường đòi hỏi giáo viên phải có khả năng xử lý tốt những tình huống tốt, trên xe đều có gắn thiết bị hỗ trợ an toàn.

 

Giáo viên dạy học lái xe ô tô tại Cửu Long

 

day lai xe oto gia re

 

 

Giáo viên hiểu rõ về luật giao thông đường bộ, có khả năng truyền dạy lái xe ô tô tốt, có nhiều năm kinh nghiệm lĩnh vực đào tạo.

 

Dạy học lái xe ô tô cũng như bao nhiêu nghề giáo khác, cần nhất là tận tâm chỉ dạy, hỗ trợ học viên nhiệt tình, khắc phục những khó khăn mà học viên gặp phải.

 

Tiêu chí dạy học lái xe ô tô là tạo ra nơi đào tạo lái xe tốt nhất cho học viên, đáp ứng thời gian học và hành thoải mái nhất, chi phí bỏ ra rẻ, mà chất lượng đào tạo tốt, cung cấp cho học viên thời gian thực hành nhiều, chương trình đào tạo thực tế, dễ dàng áp dụng vào chương trình thi cũng như thực tế cuộc sống.

 

day lai xe oto hoang long

 

 

Dạy học lái xe ô tô bằng B2, bằng C

 

Dạy học lái xe ô tô bằng B2, học viên sẽ có được những kỹ năng cần thiết để điều khiển xe ô tô từ 4 chỗ đến 9 chỗ và lái xe tải dưới 3,5 tấn. Bằng lái xe B2 có thời hạn là 10 năm, sau 10 nằm cần phải mang hồ sơ gốc đi xin cấp lại, không cần thi.

 

Dạy lái xe ô tô bằng C, với xe ô tô, học viên cũng được lái xe từ 4 chỗ đến 9 chỗ, xe tải thì được lái xe trọng tải lớn hơn 3,5 tấn. Bằng C có thời hạn là 5 năm.

 

Bằng B2 hay bằng C đều quan trọng, nhưng kỹ năng quan trọng nhất đòi hỏi phải lái tốt xe ô tô cỡ 4 chỗ, thì những loại xe còn lại điều khiển tương tự.

 

Thời gian dạy học lái xe ô tô bằng B2 là 3 tháng, đây là quy định mới của sở GTVT. Trong 3 tháng này, học viên sẽ được học những kỹ năng thực hành cần thiết, những kiến thức lý thuyết trong bộ để 450 câu hỏi trắc nghiệm.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Holine 0903.099.939 (Thầy Biểu)