Đào tạo lái xe Oto

Cách đào tạo lái xe oto phổ biến hiện nay


Hiện tại việc dạy học lái xe oto đang có 2 cách đào tạo thực hành chính:


- Cách 1: Toàn bộ thời gian học của bạn là tập luyện trong bãi tập sa hình, sa hình này thiết kế giống sân thi sát hạch giúp bạn làm quen với mô hình thi ngay từ buổi học đầu tiên.


- Cách 2: Học lái xe oto thực tế trên đường trường, kết hợp với các bài tập tại các khu dân cư, giúp bạn nhanh chóng làm quen với xe và trải nghiệm cảm giác lái xe oto thực tế ngay từ buổi học đầu tiên, học xong giai đoạn 1 này là bạn đã có thể lái xe tốt ngoài đường rồi.
Tiếp nối những bài tập xe thực tế là bài tập lái xe oto trong sa hình thô và sa hình cảm ứng, giúp bạn làm quen với sân thi và được thi thử trên sân thi sát hạch của sở trước ngày thi thật theo quy định của sở GTVT.

 

Dao tao lai xe

 

Đào tạo lái xe oto như thế nào là đạt chuẩn:

 

Tiêu chuẩn đào tạo lái xe chung hiện nay là: học là phải lái xe tốt, thi tốt, áp dụng được vào thực tế và đào tạo đúng 3 tháng theo quy định mới của Sở GTVT ban hành. Vấn đề mà nhiều bạn cũng đang quan tâm hiện nay là đào tạo lái xe ở đâu giá rẻ.

 

Tiêu chí lựa chọn trường đào tạo lái xe giá rẻ: thời gian đào tạo đường trường, sa hình thô, sa hình cảm ứng nhiều, thời gian học linh hoạt cho học viên,học phí không phát sinh trong quá trình đào tạo và quan trọng nhất là phải đào tạo 1 học viên 1 xe, có thầy giáo có bằng cấp nghề theo kèm, trên xe phải có gắn thắng phụ.

 

Đao tạo tái xe Hoàng Long


Thời gian học thực hành phải do học viên lái xe 100%, thầy giáo chỉ hướng dẫn, như vậy mới được đánh giá là chất lượng.
Thực tế tình trạng học 1 xe nhiều người, không giống như cam kết hiện nay xảy ra rất nhiều, thời gian lái xe thực tế và thời gian cam kết khác nhau, làm mất giờ, mất thời gian học viên làm ảnh hưởng đến chất lượng học tập của học viên.

 

Chúng tôi tự hào là nơi đào tạo học viên với tỉ lệ đậu cao và 100% áp dụng được vào thực tế. Phương pháp đào tạo tốt, giáo viên nhiều năm kinh nghiệm, đào tạo lái xe chuyên nghiệp.

 

Hãy ghé 316 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10 để cảm nhận chất lượng.