Đào tạo lái xe chất lượng

Có nhiều tiêu chí để lựa chọn được trường đào tạo lái xe chất lượng cao và hợp túi tiền của mọi người. Thông thường, bước đầu tiên mà hầu như ai cũng làm khi đã biết đến Internet là lên hỏi Google những câu hỏi mà bạn cần tìm hiểu.

 

Các câu hỏi như: học lái xe ở đâu giá rẻ, học lái xe ở đâu chất lượng, nơi nào đào tạo lái xe uy tín, trường dạy nghề lái xe chất lượng. Hay khi bạn ở khu vực nào đó, ví dụ Quận 10: bạn hay hỏi Google là: học lái xe quận 10, học lái xe giá rẻ quận 10, ..

 

đào tạo lái xe chất lượng

 

Khi bạn đã tìm ra được nhiều kết quả từ những câu hỏi riêng của bạn như vậy thì bước tiếp theo là bạn sẽ lọc ra từ rất nhiều mẫu quảng cáo trên mạng

 

Chọn lọc nơi đào tạo lái xe ô tô như thế nào là phù hợp nhất với bạn ?

 

Bạn nên ghi toàn bộ giá tiền mà bạn đã tìm thấy trên mạng vào bảng để dễ so sánh, có những trường không ghi giá thì alo hỏi để chắc ăn nhé. Và cuối cùng bạn cũng đã lựa chọn được khoảng từ 3 - 4 trường mà phù hợp yêu cầu đào tạo lái xe của bạn.

 

Bước tiếp theo là đi khảo sát thực tế, đôi khi những lời quảng cáo trên mạng hay những tờ rơi chưa chính xác, cái gì cũng cần có thực tế, đặc biệt là lựa chọn cho bạn 1 trường tốt để dạy học tốt 1 kỹ năng sống rất quan trọng. Vì đây là kỹ năng sẽ theo bạn đến suốt cuộc đời này.

 

đào tạo lái xe uy tín chất lượng

 

Hỏi rõ phần học phí của bạn, càng rõ càng tốt. Ví dụ như: đóng tiền học phí này được mấy đợt, học phí này đã là trọn gói chưa, có phải đóng thêm gì nữa không, tôi có bao nhiêu giờ học, phương pháp dạy của trường như thế nào, tỉ lệ đậu có cao không

 

Một số vấn đề cần hỏi khi chọn nơi đào tạo lái xe cho bạn

Thông thường thì bạn học được tổng cộng bao nhiêu giờ rất quan trọng, ví dụ 20 giờ, thì 20 giờ này bạn phải hỏi rõ là có ai tập chung không (thông thường thì có 1 thầy hướng dẫn), tập trên xe gì, có đưa đón không, tập thì sẽ tập ở đâu,...

 

đào tạo lái xe uy tín chất lượng Hoàng Long

 

Tiêu chí nữa là trường dạy lái xe thông thường sẽ có xe ở gần trường, bạn tới trường đó hỏi thăm xong, có thể nhìn xem bên ngoài có xe không, chắc chắn nhất là đi ra ngoài khoảng 100-200m hỏi người dân, nếu thường ngày có xe đi thì người dân chắc chắn sẽ thấy.

 

Bây giờ mức học phí đào tạo lái xe rất khác nhau, bạn nên: so sánh giá tiền dựa trên các tiêu chí như: xe mới hay cũ, thời gian thực hành nhiều hay ít, có giờ cảm ứng hay không,...

 

Quan trọng nhất là cảm nhận về chương trình học, vì nếu bạn phân tích ứng với chương trình đào tạo lái xe chặt chẽ như vậy thì bạn sẽ chọn được 1 nơi để học lái xe phù hợp và tỉ lệ thi đậu cao vì bạn được luyện tập nhiều giờ với 1 giáo viên kèm riêng cho bạn trong suốt quá trình bạn theo học.

 

Đây là những kinh nghiệm mà tôi đã có được sau thời gian dài hoạt động ngành đào tạo lái xe.

 

Chúc bạn sẽ lựa chọn được nơi đào tạo lái xe tốt nhất cho bạn !