Cảm nhận sau 1 giờ học lái xe ô tô thử

Trước khi tham gia học lái xe ô tô vẫn rất lo lắng, vì sợ rằng lái xe khó quá, vì xe ô tô to hơn xe gắn máy mà tôi chạy hằng ngày rất nhiều, nhưng do nhu cầu nên tôi cũng đã theo một lớp "Học lái xe ô tô thử" tại Cửu Long.

 

Đây là chương trình đào tạo "hoàn toàn miễn phí", nhằm giúp tôi và những bạn giống như tôi, đang lo lắng không biết lựa chọn trung tâm nào để theo học, muốn học thử để trải nghiệm trước chương trình đào tạo. Và sau đây là những cảm nhận của tôi sau khi hoàn thành khóa học.

 

Học lái xe ô tô B2

 

Học lái xe ô tô Thử

 

Tôi cảm thấy rằng chương trình dạy rất phù hợp với tôi, giáo viên nhiều kinh nghiệm, dạy dễ hiểu giúp tôi nhanh chóng hiểu bài và áp dụng trực tiếp với xe và tôi đã được điều khiển xe ngay từ buổi học lái xe ô tô đầu tiên này.

 

Trước tiên tôi được học kỹ năng cân chỉnh ghế ngồi sao cho phù hợp nhất để thuận tiện cho việc thao tác với chân côn, ga và thắng, làm quen với vô lăng qua những thao tác điều khiển cơ bản, học cách điều khiển các thiết bị trên bàn điều khiển,…

 

Luyện tập nguội để nhuần nhuyễn với cách phối hợp giữa côn, số, ga, thắng. Sau khi học xong những thao tác cơ bản tôi được cảm nhận ngay cảm giác lái xe trên đường vắng và trải nghiệm ngay những gì tôi đã học được.

 

Lái xe ô tô được sau 30' học lái xe ô tô

 

Đúng là học để làm quen với các thao tác cần thiết trên xe khó hơn là việc lái xe, đây là điều mà thầy giáo đã nói với tôi ngay khi bắt đầu học lái xe ô tô, chỉ sau hơn 30 phút rèn luyện tôi đã có thể điều khiển xe di chuyển một cách đơn giản.

 

Bài học lái xe đầu tiên tôi được lái là kỹ năng lái xe đường trường kết hợp với gương chiếu hậu, đèn xi nhan và kỹ năng đánh lái sang trái và phải. Học đến đây tôi hiểu được rằng, học lái xe không khó, chỉ cần giữ bình tĩnh, lái xe cẩn thận không được vội vàng, chỉ như thế là có thể lái xe tốt rồi.

 

Sau đó tôi được chính tay lái xe quay về địa chỉ 316 Cao Thắng, cảm giác ngày đầu học lái xe ô tô mà có thể lái xe được, cảm giác thật tuyệt vời.

 

Với phương pháp giảng dạy này, chương trình học chất lượng 1 thầy 1 trò, không học ghép với học viên khác, tôi rất tự tin là tôi sẽ thi đạt và lái xe tốt trên đường sau khi tốt nghiệp khóa huấn luyện tại Đào Tạo Lái Xe Cửu Long

 

Liên hệ đăng ký học lái xe ô tô tại Quận 10

 

Mọi chi tiết về khóa học lái xe ô tô, các bạn có thể liên hệ theo số điện thoại: 0903.099.939 (Thầy Biểu). Thầy sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình, giúp bạn nhanh chóng hoàn thành thủ tục nhập học và có thể học ngay sau khi đăng ký xong.

 

Chúc các bạn lái xe tốt !